วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ตัวละครใน TalesRunner'


ข้อมูลตัวละครทั้ง 9 ตัว พร้อม ราคา Status และ วิเคราะห์ ครบหมดมาดูกันครับ !!

ข้อมูลตัวละคร ทั้งเก่าและใหม่ที่มีในไทยและยังไม่มาตั้งแต่ โชวอน - หมิงหมิง - ลีน่า - บิ๊กโบ - เนสสึ - ดีดี้ - มากิ - รัฟ - พาด้า









1।ชื่อ : โชวอนอายุ : 11 ปีสัญชาติ : เกาหลีส่วนสูง : 140 ซม.น้ำหนัก : 35 กก.กรุ๊ปเลือด : o


Chowon(โชวอน) เป็นตัวละครเริ่มแรกที่มีค่า Stat สมดุลที่สุด หากเทียบกับหมิงหมิงซึ่งเป็นตัวละครเริ่มแรกเหมือนกัน โชวอนสามารถชนเธอได้ปลิวอย่างสบายๆข้อดี:เป็นตัวละครเริ่มแรกที่สมดุล และหากเทียบกับหมิงหมิงซึ่งเป็นตัวละครเริ่มแรกเหมือนกัน โชวอนสามารถชนเธอได้ปลิวอย่างสบายๆข้อเสีย:หากเทียบกับหมิงหมิงซึ่งเป็นตัวละครเริ่มแรกเหมือนกัน หมิงหมิงจะมาความสามารถด้านควบคุมมากกว่าซึ่งเวลาไปทำสถิติ(Time Attack)ค่าแรงของโชวอนที่มากกว่าหมิงหมิง ก็จะไร้ค่าไปเลย










2.ชื่อ : หมิงหมิงอายุ : 10 ปีสัญชาติ : จีนส่วนสูง : 130 ซม.น้ำหนัก : 32 กก.กรุ๊ปเลือด : B


Mingming(หมิงหมิง) เป็นตัวละครเริ่มแรกที่มีแรงน้อยกว่าโชวอนทำให้เสียเปรียบเวลาโดนโชวอนปะทะทำเราให้หมิงหมิงกระเด็นเสียหลัก แต่เสริมด้วยค่าควบคุมที่มากกว่าช่วยให้หลบการปะทะข้อดี:หากเทียบกับโชวอนซึ่งเป็นตัวละครเริ่มแรกเหมือนกัน หมิงหมิงจะมีค่าการควบคุมมากกว่าข้อเสีย:หากโดนโชวอนปะทะ(แดชแล้วมาชน)หมิงหมิงจะกระเด็นเสียหลัก แถมเพิ่มเกทแดชให้โชวอนอีก











3.ชื่อ : ลีน่าอายุ : 17 ปีสัญชาติ : ฝรั่งเศสส่วนสูง : 155 ซม.น้ำหนัก : 38 กก.กรุ๊ปเลือด


Lina(ลีน่า) ด้วยค่าความเร็วและแรงที่น้อยมากทำให้วิ่งได้ช้าและสามารถถูกปะทะได้ง่าย แต่ค่าอัตราเร่งและควบคุมนั้นมีมาก จุดที่น่าสนใจของลีน่าคือ ค่าอัตราเร่งที่มีมากสามารถช่วยให้เปลี่ยนสถานะวิ่งเยาะๆเป็นวิ่งเร็วและแดชให้เป็นสถานะเร็วมากได้อย่างเร็ว เหมาะจะใช้กับด่านที่ไม่มีจุดสปีดเพราะลีน่าสามารถเพิ่มความเร็วได้ด้วตนเองอย่างดีข้อดี:มีค่าอัตราเร่งและควบคุมสูงมากข้อเสีย:ค่าความเร็วและแรงมีน้อยมาก ทั้งวิ่งช้าและอ่อนแอ











4.ชื่อ : บิ๊กโบอายุ : 18 ปีสัญชาติ : บราซิลส่วนสูง : 192 ซม.น้ำหนัก : 125 กก.กรุ๊ปเลือด : o


Bigbo(บิ๊กโบ) ด้วยค่าความเร็วและแรงที่มีมาก ทำให้สามารถวิ่งได้เร็วและปะทะคนอื่นได้ดี แต่ค่าอัตราเร่งและควบคุมนั้นมีน้อยมากทำให้บิ๊กโบ เปลี่ยนสถานะความเร็วได้ช้าเวลาแดชกว่าจะเร็วเกทแดชก็เกือบหมดหลอดแล้วข้อดี:มีค่าความเร็วและแรงมาก แต่ที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้นค่าความเร็ว ในเซิฟเวอร์ไทยตอนนี้บิ๊กโบเป็นตัวละครที่มีค่าความเร็วที่สุดข้อเสีย:ด้วยความที่ตัวใหญ่เทาะทะ ทำให้ควบคุมลำบาก จะหลบอะไรทีต้องใช้เวลา และไม่ควรใช้บิ๊กโบเล่นด่านบางด่านด้วยซ้ำ









5.ชื่อ : นาร์คิสซัส ( ของไทยชื่อ : เนสสึ )อายุ : 19 ปี สัญชาติ : ฮ่องกง ส่วนสูง : 185 ซม. น้ำหนัก : 68 กก. กรุ๊ปเลือด : AB 



Knes(เนสสึ) เป็นตัวละครที่มีค่าความเร็วสูงมาก~ค่าทุกอย่างสมดุลไปหมด แต่อัตราเร่งมีน้อยมากข้อดี:มีค่าความเร็วเป็นเลิส หากไปทำสถิติ(Time Attack)ด่านที่มีจุดสปีดเยอะๆ จะทำสถิติได้อย่างง่ายดายข้อเสีย:อัตราเร่งต่ำมากๆ จะเร่งความเร็วแต่ละทีเกทแดชแทบหมดหลอด









6.ชื่อ : DnD ( อ่านว่า ดีดี้ )อายุ : 21 ปีสัญชาติ : เกาหลีส่วนสูง : 168 ซม.น้ำหนัก : 52 กก.กรุ๊ปเลือด : O


DnD(ดีดี้) เป็นตัวละครที่ค่า Stat ถือว่าดีกว่าตัวละครอื่นๆมากเลย ความเร็วและแรงมีมาก การควบคุมสมดุลแต่อัตราเร่งมีน้อยข้อดี:ค่า Stat ดีมาก ความเร็วและแรงมีมาก เป็น Stat ที่ค่อนข้างสมดุลข้อเสีย:อัตราเร่งมีน้อย ทำให้เร่งความเร็วลำบาก










7.ชื่อ : มากิอายุ : 16 ปีสัญชาติ : ญี่ปุ่นส่วนสูง : 143 ซม.น้ำหนัก : 34 กก.กรุ๊ปเลือด : AB 


Maki(มากิ) เป็นตัวละครที่ค่อนข้างเปราะบาง(มาก)ความเร็วและแรงน้อยมาก แต่ควบคุมและอัตตราเร่งสูงมากเป็นตัวละครที่คุบง่ายมากๆ วิ่งไม่หลุดโค้งแน่นอน บวกกับการเร่งที่ดี เหมาะกับผู้เล่นระดับสูงข้อดี:ควบคุมและอัตตราเร่งถือว่าดีมากข้อเสีย:เปราะบางมาก แรงน้อย ความเร็วน้อย










8.ชื่อ : รัฟอายุ : 18 ปีสัญชาติ : อังกฤษส่วนสูง : 178 ซม.น้ำหนัก : 69 กก.กรุ๊ปเลือด : O

Rough(รัฟ) เป็นตัวละครที่มีแรงสูง(แต่น้อยกว่าบิ๊กโบ)เป็นตัวละครที่มีความเร็วเพิ่มมาจากปกติเล็กน้อยและมีอัตราเร่งสมดุลเหมาะสำหรับผู้เล่นทั่วๆไปข้อดี:แรงค่อนข้างสูงเวลาปะทะอาจจะทำให้ได้เปลี่บยและความเร็วกับอัตราเร่งที่สมดุลทำให้อยากเร่งก็ได้ดั่งใจอยากไวก็ได้ดั่งหวัง เลยทีเดียวข้อเสีย:จะเป็นที่การควบคุม(หรือเพราะว่าหันหลังหรือเปล่าหว่า) ลดจากปกติไปเล็กน้อยแต่ต้องให้ความสำคัญบ้างนะครับ











9.ชื่อ : พาด้าอายุ : 17 ปีสัญชาติ : ไม่มี เนื่องจากเป็นชาวเกาะ ส่วนสูง : 162 ซม.น้ำหนัก : 45 กก. กรุ๊ปเลือด : o 


Pada(พาด้า) เป็นตัวละครที่มีความเร็วสูงสุดในบรรดาผู้หญิงและมีอัตราเร่งที่สมดุลและการควบคุมที่ดีเยี่ยมเหมาะสำหรับไปใช้ในการเล่นแบบทำสถิติ(Time Attack) แบบด่านที่มีจุดเร่งเยอะๆ ก็จะทำให้ ทำเวลาได้ดีเลยทีเดียวข้อดี:เหมาะสำหรับไปใช้ในการเล่นแบบทำสถิติ(Time Attack)เพราะเนื้องจากความเร็วสูงและการควบคุมดีเยี่ยมข้อเสีย:อยู่ที่แรงเป็นผู้หญิงก็ต้องบอบบางเป็นธรรมดาต้องถูกผู้ชายชน เหมาะสำหรับด่านที่มีพื้นที่กว้างพอที่จะหลีกเลี่ยงการชน




Credit รูปจาก : ครีมนวดจัง JPSlasheRLS, Winden Credit 

:http://www.talesrunner.in.th/webboard/content.aspx?nForumID=1&nTopicID=30664

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น